* ÁP DỤNG KHI ĐĂNG KÝ TOUR

Điều 1. Hủy tour, đổi tour: 

  • Hủy hợp đồng, hủy tour: Khách hàng hủy hợp đồng, hủy tour phải thông báo và xác nhận bằng email hoặc văn bản cho Công ty du lịch, Công ty du lịch sẽ hoàn tiền lại quý khách sau khi trừ khoản phí hủy tour như sau:
  • Huỷ ngay sau khi đăng ký: phí phạt 20% tổng giá thành
  • Huỷ trước 15 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật): phí phạt 50% tổng giá thành tour
  • Hủy trước trong vòng 15 ngày trước ngày khởi hành (không tính thứ 7, chủ nhật): phí phạt 100% tổng giá thành
  • Trường hợp Quý khách hủy tour có lý do chính đáng như: Tai nạn, bệnh tật… và có giấy tờ chứng minh rõ ràng thì công ty sẽ hỗ trợ làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ xin hỗ trợ. Chi phí phát sinh sẽ tính theo thực tế mà Công ty du lịch phải trả cho nhà cung cấp. Tiền hoàn Công ty du lịch sẽ gửi lại Quý khách sau khi nhận được từ nhà cung cấp.

Lưu ý: Phí phạt hủy tour có thể thay đổi tùy theo từng tour, quý khách vui lòng kiểm tra chính xác khi đăng ký tour

1.2  Đổi tour:

Công ty sẽ kiểm tra lại chi phí phát sinh thực tế, nếu có thì quý khách sẽ phải thanh toán. Và giá tour của ngày khởi hành mới sẽ áp dụng theo giá tour đang nhận khách của ngày mà quý khách muốn đổi

Lưu ý:

  • Thời gian hủy tour/ chuyển đổi các tour du lịch khác được tính theo ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết). Việc hủy tour phải được xác nhận qua email, tin nhắn hoặc quý khách đến văn phòng giao dịch của Công ty du lịch để làm thủ tục hủy hợp đồng/ dời ngày khởi hành/ chuyển đổi tour và chịu các chi phí theo quy định của Công ty du lịch. Thủ tục gồm: hợp đồng hai bên đã ký kết và biên nhận nộp tiền (nếu có).
  • Thời gian Công ty du lịch hoàn trả tiền: từ 14h00 – 17h00, thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

 Điều 2. Hãng hàng không thay đổi lịch bay, hành trình bay:

  • Trường hợp hãng hàng không thay đổi việc dời, hủy, hoãn, đổi chuyến bay, thời gian bay, đổi hạng ghế thì hãng hàng không có trách nhiệm đền bù trực tiếp cho khách, Công ty du lịch có trách nhiệm hỗ trợ, theo dõi kết quả giúp khách.
  • Tùy thuộc điều kiện vé máy bay thực tế có đủ cho cả đoàn mà chuyến bay, giờ bay và ngày khởi hành có thể sẽ thay đổi sớm hoặc trễ hơn, hoặc thay đổi hãng hàng không so với dự kiến ban đầu.

Điều 3. Thay đổi chương trình tour, số lượng khách tối thiếu…và ở thêm ngoài chương trình:

  • Công ty du lịch có thể thay đổi thứ tự tham quan tùy theo tình hình thực tế của chuyến bay và tình hình giao thông tại địa phương, nhưng Công ty du lịch vẫn bảo đảm đủ tổng số đêm lưu trú khách sạn và hoàn tất đủ chương trình tham
  • Nếu khách hàng có nhu cầu lưu trú thêm ngoài chương trình, thay đổi ngày về không theo đoàn, thay đổi điểm khởi hành bay về, đi thêm các chặng bay nội địa… hoặc nâng hạng vé máy Công ty sẽ hỗ trợ kiểm tra chi phí nhà cung cấp và báo giá phát sinh đến quý khách tại thời điểm Quý khách có yêu cầu.

Điều 4. Bảo hiểm:

  • Công ty du lịch có trách nhiệm mua bảo hiểm du lịch cho khách hàng trong thời gian đi
  • Sau thời gian đi tour, Khách hàng ở lại có thể yêu cầu bên Công ty du lịch giúp khách mua thêm và đóng thêm phí phát sinh (nếu có)
  • Trường hợp xảy ra các sự cố liên quan đến tai nạn, bệnh tật, mất mát tài sản, giấy tờ khi đi du lịch hoặc chuyến bay bị trì hoãn, hủy, các vấn đề an ninh chính trị tại địa phương có thể làm ảnh hưởng kế hoạch, chương trình tham quan… thì công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm bồi thường trực tiếp cho khách hàng theo hợp đồng bảo hiểm. Và Công ty du lịch có trách nhiệm đôn đốc công ty bảo hiểm thực hiện nghĩa vụ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục theo yêu cầu công ty bảo hiểm bồi thường theo đúng các điều kiện và quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Công ty du lịch sẽ không có trách nhiệm đền bù cho khách hàng trong các trường hợp này.
  • Tất cả những chi phí phát sinh trong trường hợp Quý khách phải nhập viện ở nước ngoài (do cá nhân gây ra) thì Quý khách sẽ tự thanh toán. Công ty Du Lịch sẽ hổ trợ Quý khách về thủ tục giấy tờ để yêu cầu bảo hiểm và không có trách nhiệm thanh toán bất cứ chi phí nào.

Điều 5. Điều kiện bất khả kháng, như:

  • Thời tiết, thiên tai (bão lụt, hạn hán, động đất…), Sự cố về an ninh, chính trị (khủng bố, biểu tình, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh…), dịch bệnh: Dẫn đến các khu vực tham quan bị phong toả, Công ty du lịch không thể thực hiện đầy đủ chương trình tham Do đó, Công ty du lịch sẽ xem xét thay thế bằng các điểm tham quan khác trong điều kiện có thể; hoặc dẫn đến tour không thể khởi hành đúng ngày dự kiến, phải hủy tour thì Công ty du lịch sẽ sắp xếp lại thời gian và lịch trình phù hợp với thực tế. Trường hợp xấu nhất không thể sắp xếp lại được, Công ty du lịch sẽ hoàn trả lại tiền tour cho bên khách hàng sau khi trừ đi các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, phí phạt hủy/ hoàn vé máy bay, phí phạt hủy dịch vụ… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác. Trong trường hợp các sự cố trên dẫn đến phải phát sinh chi phí ăn, ở, đi lại…trong quá trình thực hiện tour thì hai bên cùng có trách nhiệm chia sẻ những phát sinh này.
  • Khách hàng bị từ chối xuất – nhập cảnh: Công ty du lịch sẽ không bồi hoàn lại tiền tour cho khách hàng. Quý khách lưu ý các trường hợp sau:
  • Hộ chiếu không còn đủ hạn sử dụng 6 tháng tính từ ngày về đến Việt Nam, thiếu trang, hết trang, các trang bị rách, nhàu nát, chấp vá, tẩy xóa hoặc do người khác ký tên
  • Hộ chiếu thiếu dấu mộc xuất / nhập cảnh Việt Nam trước đó hoặc giấy tờ theo quy định.
  • Thiếu nợ thuế, tranh chấp dân sự, … với Nhà nước Việt
  • Trùng tên với người có tên trong danh sách cấm nhập cảnh, hoặc do quyết định của viên chức xuất nhập cảnh tại nơi đến và đi.
  • Khách hàng Quốc tịch nước ngoài, không cần phải xin visa nhập cảnh vào các nước trong lịch trình tour, Công ty du lịch không chịu trách nhiệm về xuất nhập cảnh tại nơi đến và nơi đi

Điều 6: Điều kiện khác như:

  • Việc ăn chay khi đi du lịch nước ngoài không được đa dạng, Công ty du lịch sẽ cố gắng sắp xếp sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Tuy nhiên ở những nhà hàng Tây thì việc phục vụ đồ ăn chay tương đối không nhiều như nhà hàng Á. Mong quý khách thông cảm.
  • Phòng 3 người thường có thêm extra-bed hoặc sofa-bed. Thông thường phòng 3 theo tour là phòng tiêu chuẩn 2 người được kê thêm giường, diện tích phòng không lớn hơn nên có thể Quý khách sẽ thấy khá chật. Nếu có thế thì Công ty du lịch khuyên quý khách nên ngủ phòng 2 để có thể thoải mái hơn trong suốt chuyến đi.