DU LỊCH ANH QUỐC - SCOTLAND 10 NGÀY

Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

2024: 16/07; 19/08; 09/09; 07/10; 04/11; 23/12

Thời gian

9 ngày 8 đêm

Lịch trình

SAN FRANCISCO – SAN JOSE – LOS ANGELES – LAS VEGAS

Vận chuyển

Máy bay

69,990,000 đồng

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    ĐIỂM NỔI BẬT:

    • Hãng hàng không 4-5*
    • Khách sạn 3 * trung tâm Quận Cam (Phố người Việt) 
    • Cầu Cổng Vàng – Golden Gate
    • Đường hoa Lombard
    • Thung lũng Silicon
    • Thành phố thiên thần Los Angeles.
    • Thung lũng Lửa – Valley of Fire
    • Thành phố không ngủ Las Vegas
    • Cảng biển San Diego.
    • Thoải mái tách đoàn thăm người thân
    • Trải nghiệm văn hóa Mexico

    CHƯƠNG TRÌNH TOUR:

    NGÀY1: TPHCM – SAN FRANCISCO    (Ăn trên máy bay) 

    Đoàn tập trung tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên đón và hướng dẫn Quý khách làm thủ tục check-in đáp chuyến bay đi Mỹ. Quý khách sẽ nghỉ đêm và được phục vụ ăn uống trên máy bay.

    Quý khách làm thủ tục nối chuyến bay đi San Francisco tại Đài Loan. Quý khách nghỉ ngơi và thưởng thức các bữa ăn nước uống trên máy bay.

    Do chênh lệch múi giờ nên quý khách sẽ tới San Francisco cùng ngày. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh với sự trợ giúp của hướng dẫn viên, sau đó xe đón quý khách đi ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

    NGÀY 2: SAN FRANCISCO – SAN JOSE   (Ăn 3 bữa)

    Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng. Bắt đầu hành trình tham quan San Francisco:

    Cầu Cổng Vàng – Golden Gate biểu tượng nổi tiếng nhất của thành phố, thưởng ngoạn đường hoa Lombard – con đường dốc nghiêng 40 độ quanh co uốn lượn với hai bên lối đi trồng rất nhiều hoa, biểu tượng thành phố San Francisco.

    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng: sau đó đoàn di chuyển về thành phố San Jose. Bắt đầu hành trình khám phá San Jose – thành phố lớn thứ 3 tại California nổi tiếng với thung lũng Silicon, nơi hàng ngàn tập đoàn công nghệ cao như Google, Ebay, Intel, Apple lựa chọn làm nơi đặt trụ sở. Thỏa thích mua sắm các sản phẩm công nghệ tại Apple Park Visitor Centertrụ sở mới của Apple với thiết kế vòng tròn khổng lồ.

    Đoàn di chuyển về thành phố Fresno – thành phố lớn thứ 6 của Bang California ăn tối và nghỉ đêm tại Fresno.

    NGÀY 3: FRESNO – LAS VEGAS  (Ăn 3 bữa)

    Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành về Las Vegas.

    Đoàn dừng chân và dừng bữa trưa tại thị trấn Barstow.

    Đoàn dừng chân tham quan Seven Magic (Công viên đá bảy màu):là điểm dừng chân phổ biến của rất nhiều khách du lịch. Thực chất, Seven Magic Mountains là một công trình nghệ thuật nằm trong dự án Human Nature do Quỹ Sản xuất Nghệ thuật (APF) tài trợ. Công trình độc đáo này được xây dựng với mong muốn thể hiện được sự hài hòa giữa những công trình nhân tạo với thiên nhiên hoang dã.

    Đến Las Vegas, đoàn tham quan Casino Bellagio – Casino được thiết kế phỏng theo thị trấn Bellagio của Ý ở Lake Como, nổi bật với:

    • Chương trình nhạc nước: Được thắp sáng đẹp lạ lùng vào ban đêm. Đây cũng là bối cảnh cho bộ phim “Mười một tên cướp thế kỷ” năm 2011.
    • Vườn hoa địa đàng: Cảnh đẹp và màu sắc của những đóa hoa diễm lệ được xếp đặt công phu, khéo léo mang đặc trưng của từng mùa trong năm. Hàng năm, vườn hoa Bellagio được thay đổi tổng cộng 5 lần vào các mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông và Tết Nguyên Đán.
    • Trần sảnh: Thể hiện nghệ thuật sắp đặt tinh tế Fiori di Como của Dale Chihuly, với hơn 2.000 bông hoa kính màu được thổi bằng tay và luôn là đích ngắm tuyệt hảo cho ống kính máy ảnh của du khách.

    Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc thưởng thức các chương trình biểu diễn hoành tráng của Las Vegas như Show O, Le Rêve, Jubilee

    NGÀY 4: LAS VEGAS – HOOVER DAM – SHOPPING      (Ăn ba bữa)

    Sáng: Xe đón đoàn đi dùng bữa sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng xe đón đoàn đi tham quan:

    Đập thủy điện Hoover Dam – mang một vẻ đẹp hoành tráng và vô cùng hũng vỹ, nơi nối liền ba tiểu bang CaliforniaArizona, Nevada với những cột bê tông cao trên 200m.

    Trưa: Quý khách dùng bữa trưa, sau đó đoàn di chuyển về lại Las Vegas.

    Đoàn tự do tham quan, mua sắm tại Outlet – trung tâm chuyên bán các mặt hàng thời trang hàng hiệu với mức giá ưu đãi từ 20 – 70%.

    Tối: đoàn về lại Las Vegas dùng bữa tối, sau bữa tối đoàn tự do khám phá thành phồ Las Vegas về đêm.

    NGÀY 5: LAS VEGAS – LOS ANGELES   (Ăn 3 bữa)

    Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành về Los Angeles, trên đường đoàn đi xuyên hoang mạc Mojave thuộc quận San Bernadino trên đường 66 được người Mỹ gọi với cái tên thân thương là “Đường Mẹ” hay đường cao tốc Will Rogers Con đường chính của nước Mỹ còn gắn liền với bài hát kinh điển mang tên Get your kicks on Route 66 được ca sĩ lừng danh Nat King Cole trình diễn lần đầu vào năm 1946.

    Đoàn dừng chân tham quan mua sắm tại Bartows Oulets với các thương hiệu thời trang A/X, Coach, Lacoste, CK, Nike, Michael Kors…đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục di chuyển về Quận Cam.

    Về đến Quận Cam, đoàn ghé tham quan Khu Phước Lộc Thọ, Little Saigon – Cũng như mọi du khách Việt Nam khác đến Cali, dù không có nhu cầu mua sắm gì nhưng hầu như mọi người đều ghé qua quận Cam, nơi có nhiều chợ Việt Namthương xá Phước Lộc Thọ nổi tiếng. Chợ người Việt ở Mỹ cũng không khác mấy các chợ ở Việt Nam nên du khách Việt không có cảm giác bỡ ngỡ, e ngại trong giao tiếp.

    Tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng, Quý khách tự do khám phá Quận Cam hoặc đi thăm người thân, bạn bè.

    NGÀY 6:  LOS ANGELES – SANDIEGO – MEXICO     (Ăn 3 bữa)

    Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành xuống San Diego – Thành phố đông người Việt sinh sống xếp thứ 4 của tiểu bang California, và cũng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất nước Mỹ. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của Thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đây còn là căn cứ Hải Quân của Hoa Kỳ. Đoàn tham quan và chụp hình bên ngoài:

    • Tàu sân bay USS Midway– có hải trình phục vụ 47 năm, là mẫu hạm phục vụ lâu nhất của quân đội Mỹ trong thế kỷ 20, từ cuối chiến tranh TG II cho đến cuộc chiến giải phóng Kuwait 1991, trước khi “về hưu” vào năm 1992. (Tham quan chụp hình bên ngoài).
    • Nụ hôn hoà bình – bức tượng tái hiện nụ hôn nổi tiếng ở New York khi kết thúc chiến tranh thế giới thứ hai.
    • Đoàn khởi hành tới khu vực biên giới Mỹ – Mexico làm thủ tục xuất cảnh Mỹ và nhập cảnh Mexico, sau đó xe đưa quý khách đến thành phố Tijuana, nằm trên bán đảo Baja California (một bang của Mexico) nhìn ra Thái Bình Dương, nơi có 24km đường biên giới giáp với thành phố San Diego (bang California, Hoa Kỳ). Quý khách sẽ rất ngạc nhiên với bản sắc văn hóa riêng biệt và các màu sắc rực rỡ của xứ sở Mexico và được check in tại đoạn cuối cùng của bức tường biên giới Mỹ – Mexico.

    Chỉ quý khách nào có visa du lịch Mỹ B1/B2 nhiều lần thì mới có thể sang Mexico du lịch, quý khách nào có thẻ xanh Mỹ bắt buộc phải có hộ chiếu mang quốc tịch gốc, trong trường hợp vì lý do an ninh không thể sang Mexico chơi thì hướng dẫn viên sẽ sắp xếp cho quý khách shopping tại khu vực biên giới.

    Tối: Đoàn về lại Los Angeles ăn tối, sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.

    NGÀY 7: CITY TOUR LOS ANGELES – AIRPORT       (Ăn 3 bữa)

    Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn, Đoàn đi chuyển đến Los Angeles tham quan:

    • Đại lộ danh vọng Hollywood – con đường được tạo ra năm 1958 bởi nghệ sĩ người miền nam California là Oliver Weismuller. Khi đó ông đã được thuê để tạo ra một sự thay đổi bộ mặt của Hollywood và từ đó cho đến nay chính những người tạo ra đại lộ Danh vọng cũng không ngờ rằng con đường này lại làm nên sự ngưỡng mộ của hàng tỉ người trên thế giới đến thế.
    • Rạp Chinese Mann – nơi lưu lại dấu tay, dấu chân, chữ ký của các tài tử điện ảnh nổi tiếng Anthony Hopkin, Harrison Ford…rạp cũng là nơi công chiếu các bộ phim mới của Hollywood và điện ảnh Hoa Ngữ.
    • Những ngôi nhà tại khu phố nhà giàu Beverly Hill là mơ ước của hàng triệu người bởi nội thất sang trọng, thiết kế độc đáo. Rất nhiều trong số đó là địa điểm quay những bộ phim nổi tiếng và xuất hiện trong các show truyền hình nổi tiếng nước Mỹ.

    Trưa: đoàn dùng cơm tại nhà hàng, sau đó tiếp tục tham quan:

    • Phim trường Universal (chụp ảnh bên ngoài) Nơi ra đời các bộ phim nổi tiếng như Kingkong, Fast and Furious… thưởng thức trích đoạn ‘Under Water World”. Quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến các kỹ xảo âm thanh khói lửa và nước trong các cảnh động vật, cháy nhà, nổ xe, mưa và nước lũ. Xem phim không gian 4 chiều, thử cảm giác hồi hợp trong hầm mộ của bộ phim Mummy Return, chụp hình cùng các nhân vật của các bộ phim nổi tiếng như người Nhện, người Dơi, thuyền trưởng Jack Sparrow…xem phim 3D King kong – bộ phim 3D lớn nhất thế giới về mức độ hoành tráng (Chi phí vé vào cổng tự túc).

    Tối: đoàn dùng cơm tại nhà hàng, sau bữa tối, khách có thể tách đoàn tự do thăm thân nhân, bạn bè theo thời hạn visa cho phép (dưới 6 tháng).

    Nếu quý khách không có nhu cầu ở lại, Hướng dẫn viên cùng đoàn di chuyển đến sân bay làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Việt Nam.

    NGÀY 8: LOS ANGELES – VIỆT NAM (Ăn trên máy bay)

    Đoàn đến sân bay chuyển tiếp, tiếp tục làm thủ tục nối chuyến về lại Việt Nam.

    NGÀY 9: VIỆT NAM   ( Ăn trên máy bay)

    Đoàn về đến phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh việt Nam & nhận lại hành lý cá nhânTrưởng đoàn chào tạm biệt Quý khách.

    Chia tay Quý khách. Hẹn gặp lại quý khách!
    Lưu ý:
    Các điểm tham quan trong chương trình sẽ linh động sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

     

    THÔNG TIN CÀN THIẾT

    1. Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
    2. Hộ chiếu (passport) của Quý khách phải có chữ ký, còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh.
    3. Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
    4. Quý khách từ 70 tuổi đến 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
    5. Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.
    6. Quý khách có yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu. Hai người lớn được ngủ kèm một trẻ em.
    7. Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.
    8. Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
    9. Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu. Tên khách sạn sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 02 – 03 ngày.
    10. Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ thu nhận đủ số lượng khách tối thiểu 15 khách người lớn, thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Trong trường hợp đoàn không đủ 15 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho Quý khách biết, hai bên sẽ thỏa thuận lại giá cho đoàn. Nếu Quý khách không đồng ý giá mới, Quý khách có thể chuyển sang ngày khởi hành khác (trong vòng 60 ngày theo lịch tour của công ty) hoặc công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách.
    11. Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía công ty.

    Đối với các trường hợp đặc biệt, Lãnh Sự Quán Mỹ sẽ phải cần thêm thời gian để xác minh và xử lý hồ sơ. Thời gian xác minh thông thường kéo dài trong 2 tháng hoặc có thể lâu hơn. Trong trường hợp này, Quý khách sẽ được đổi ngày khởi hành theo chuyến đi tiếp theo của công ty.

    GIÁ TOUR

    NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR TRỌN GÓI

    (Áp dụng cho đoàn trên 15 khách)

    NGƯỜI LỚN TRẺ EM

    (2 đến 11 tuổi)

    EM BÉ

    (dưới 2 tuổi)

    Ngủ chung giường với người lớn
    Tháng 7: 16 69.990.000

     

    62.900.000

     

    20.990.000

     

    Tháng 8:

    19

    Tháng 9:

    09

    Tháng 10:

    07

    Tháng 11:

    04

    Tháng 12:

    23

    PHỤ THU PHÒNG ĐƠN: 650USD/KHÁCH

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    1. Vé máy bay quốc tế khứ hồi theo chương trình: HCM – Los Angeles – TP.HCM (hạng phổ thông), hành lý xách tay 7kg + 2 kiện hành lý ký gửi không quá 23kg/kiện.
    2. Thuế sân bay + thuế an ninh + phí xăng dầu.
    3. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, 1 phòng 2 khách, trường hợp lẻ nam/ nữ sẽ ghép cùng ngủ 3 người/ phòng 2 giường hoặc sẽ phụ thu phòng đơn cho khách lẻ nam/ nữ ngủ phòng riêng.
    4. Các bữa ăn theo chương trình (Việt, Hoa, Thái, Mỹ).
    5. Xe du lịch máy lạnh đạt chuẩn suốt chương trình (11h/ngày).
    6. Hướng dẫn viên tiếng Việt đi theo đoàn suốt chương trình (10h/ngày).
    7. Bảo hiểm du lịch toàn cầu.
    8. Quà tặng: Túi du lịch, nón du lịch, bao đựng hộ chiếu.

    Đây là giá tour dự kiến cho đoàn từ 15 khách. Nếu đoàn không đủ khách khởi hành thì công ty sẽ thỏa thuận với khách về việc tăng chi phí để lên đoàn đúng ngày hoặc dời ngày khởi hành để không bị tăng giá tour ban đầu.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    1. Nước uống rượu bia trong những bữa ăn, chi phí điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định hàng không.
    2. Lệ phí xin Visa (nộp cho LSQ Mỹ): 5.500.000 VNĐ/người.
    3. Chi phí dời ngày, đổi chặng bay, nâng hạng vé máy bay, phí ở phòng đơn và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
    4. Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương. 90USD/khách/tour
    5. Phụ thu phòng đơn 650$
    6. Tiền khuân vác vali của tài xế hoặc nhân viên gác cửa khách sạn.
    7. Vé máy bay nội địa và phương tiện vận chuyển ra sân bay về thăm thân (nếu có).
    8. Chi phí dời ngày và đổi chặng bay (nếu có).
    9. Chi phí trả cho HDV và tài xế phục vụ ngoài giờ (nếu có yêu cầu).

    Chi phí khác không đề cập trong mục bao gồm.

    QUY ĐỊNH MUATOUR VÀ THANH TOÁN:

    • Đợt 1: Đặt cọc 50% – khách ngay khi đăng ký tour và điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất 40 ngày so với ngày khởi hành.
    • Công ty hướng dẫn thủ tục visa, cách điền mẫu đơn visa theo mẫu của Lãnh Sự Quán, đăng ký ngày phỏng vấn, tư vấn, sắp xếp hồ sơ, cung cấp thư mời, chương trình và tư vấn để khách hàng đi phỏng vấn.
    • Đợt 2: Thanh toán tổng số tiền tour còn lại sau khi có kết quả cấp visa (và cộng thêm những chi phí phát sinh ngoài chương trình như phí đổi vé máy bay ngày về, vé máy bay nội địa…(nếu có)).
    • Sau khi Quý khách đã đạt visa do công ty triển khai, nếu hủy tour sẽ mất toàn bộ số tiền đã đặt cọc.
    • Nếu sau khi đã có visa, vì lý do đặc biệt và Quý khách phải tạm hoãn chuyến đi và thông báo cho công ty trước 15 ngày, công ty sẽ tạo điều kiện để Quý khách tham gia các tour tiếp theo, tối đa trong thời gian không quá 2 tháng.
    • Công ty không chấp nhận việc hoãn hoặc lùi chuyến đi, Quý khách hủy tour sẽ bị mất 100% tiền tour trong vòng 10 ngày trước ngày khởi hành đã ký kết.
    • Công ty không chịu trách nhiệm về mọi sự chậm trễ của Quý khách.
    • Nếu không đạt kết quả visa: ĐSQ sẽ trả lại hộ chiếu ngay cho Quý khách. Công ty sẽ hoàn trả lại tiền đặt cọc sau khi trừ tiền visa Mỹ và các chi phí khác là 5.500.000 đóng cho LSQ Mỹ.
    • Đối với các trường hợp ĐẬU VISA MỸ không tham gia tour theo lịch đã đăng ký thì công ty sẽ hoàn trả tiền tour sau khi thu phí lãnh sự quán là 5.500.000 vnd và phí dịch vụ là 5.500.000 vnd.

    LƯU Ý : CÔNG TY SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI CHI PHÍ TOUR TRONG TRƯỜNG HỢP QUÝ KHÁCH BỊ CÔNG AN QLXNC NƯỚC SỞ TẠI HOẶC VIỆT NAM TỪ CHỐI XUẤT NHẬP CẢNH VÌ BẤT CỨ LÝ DO NÀO. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHỊU NHỮNG CHI PHÍ PHÁT SINH.

    GHI CHÚ:

    *** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho Quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay, dịch vụ ăn ở… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HỦY TOUR:

    • Đợt 1: Đặt cọc 50% – khách ngay khi đăng ký tour và điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất 40 ngày so với ngày khởi hành.
    • Công Ty hướng dẫn thủ tục visa, cách điền mẫu đơn visa theo mẫu của Lãnh Sự Quán, đăng ký ngày phỏng vấn, tư vấn, sắp xếp hồ sơ, cung cấp thư mời, chương trình và tư vấn để khách hàng đi phỏng vấn.
    • Đợt 2: Thanh toán tổng số tiền tour còn lại sau khi có kết quả cấp visa (và cộng thêm những chi phí phát sinh ngoài chương trình như phí đổi vé máy bay ngày về, vé máy bay nội địa…(nếu có)).
    • Sau khi Quý khách đã đạt visa do công ty triển khai, nếu hủy tour sẽ mất toàn bộ số tiền đã đặt cọc.
    • Nếu sau khi đã có visa, vì lý do đặc biệt và Quý khách phải tạm hoãn chuyến đi và thông báo cho công ty trước 15 ngày, công ty sẽ tạo điều kiện để Quý khách tham gia các tour tiếp theo, tối đa trong thời gian không quá 2 tháng.
    • Công ty không chấp nhận việc hoãn hoặc lùi chuyến đi, Quý khách hủy tour sẽ bị mất 100% tiền tour trong vòng 10 ngày trước ngày khởi hành đã ký kết.
    • Công ty không chịu trách nhiệm về mọi sự chậm trễ của Quý khách.
    • Nếu không đạt kết quả visa : ĐSQ sẽ trả lại hộ chiếu ngay cho Quý khách. Công ty sẽ hoàn trả lại tiền đặt cọc sau khi trừ tiền visa Mỹ và các chi phí khác là 5.500.000 đóng cho LSQ Mỹ.
    • Đối với các trường hợp ĐẬU VISA MỸ không tham gia tour theo lịch đã đăng ký thì công ty sẽ hoàn trả tiền đặt cọc tour sau khi thu phí lãnh sự quán là 5.500.000 vnd và phí dịch vụ là 5.500.000 vnd.

    CÔNG TY SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI CHI PHÍ TOUR TRONG TRƯỜNG HỢP QUÝ KHÁCH BỊ CÔNG AN QLXNC NƯỚC SỞ TẠI HOẶC VIỆT NAM TỪ CHỐI XUẤT NHẬP CẢNH VÌ BẤT CỨ LÝ DO NÀO. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHỊU NHỮNG CHI PHÍ PHÁT SINH

    LƯU Ý

    • Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty sẽ không chịu trách nhiệm.
    • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho công ty khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
    • Giá tour không bao gồm chi phí visa tái nhập vào Việt Nam đối với Việt kiều & Ngoại kiều.
    • Khi đăng ký, Quý Khách vui lòng nộp hộ chiếu còn giá trị trên 6 tháng tính từ ngày về.
    • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
    • Nếu khách là Việt kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
    • Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…)
    • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không, …
    • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

    Do các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp, giờ bay có thể được thay đổi mà không thông báo trước.

    Reviews

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “MỸ: SAN FRANCISCO – SAN JOSE – LOS ANGELES – LAS VEGAS”

    Chat với Royaltourist
    Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
    Gọi Ngay